Labor Day

Hôm nay lại được nghỉ lễ. Mình vẫn thắc mắc nha, gọi là Labor Day thì đúng ra phải là ngày mình đi làm nhiều hơn bình thường chớ ha. Mang tên là Labor Day mà ta. Chứ sao lại được nghỉ phè phỡn thế này :-? Mà thắc mắc cho có trí thức vậy, chứ tui khoái nghỉ à nha :”>

Hôm nay nghỉ, dọn dẹp NGUYÊN CĂN NHÀ! Hồi đó ở nhà cùng lắm là dọn 1 tầng, 1 phòng thôi mà cũng thấy oải chè đậu rồi. Hôm mình Đức tui dọn nguyên căn à nha :-> Hí húi. Hì hục. Tới lui. Qua lại. Mồ hôi nhễ nhại. Cơ bắp cuồn cuộn. Cuối cùng thì cũng xong được căn nhà. Tuần này chuyển đống đồ của thằng bạn lên phòng nữa là xong. Dọn xong thì lại nấu ăn. Hôm này mua được su su nè, thế là mình làm món su su trứng ưa thích của mình!

Rồi lại làm xôi vò. Mà nấu nhiều nước quá, nhão nhét hết trơn :( Buồn đời ta đi làm bánh flan. Ngon tuyệt cú mèo à nha. Mà mình mới mua cái whisk, chắc là khoái quá hay sao ấy, thế là đánh bánh bông hết cả lên :”>

Hôm nay soạn đồ để chuẩn bị lên đường. Mới được chút xíu hà. Nhưng mà tiến triển tốt. Hôm nay lại thấy cái đĩa CD mà đứa bạn thân của mình làm tặng mình trước ngày đầu mình sang Mỹ. Nhớ bạn tui quá bay.

Hôm nay, nửa đêm, chả biết viết gì cả. Chỉ biết là mình hôm nay chợt nhớ về những ngày tháng của những năm 90s. Có cái gì đó cũ kỹ, pha chút hoài niệm, thêm chút hoài cổ về một thời ta còn bé tí, sống cuộc sống đơn sơ, đạm bạc, không hiện đại như bây giờ. Mà nói chung, đậm nhất vẫn là những ngày tháng ta được sống với ba mẹ, với cô em gái nhỏ, trong căn nhà nho nhỏ, ở đất Biên Hòa yên bình ấy.

Viết cho ngày tựu trường của các bé, cho một mùa trung thu nữa lại tới, mà con thì chẳng ở nhà đoàn viên được.

Tết nghen!

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

