Tình ca hai mươi

Còn khoảng 5 ngày nữa thôi là MIT bắt đầu đọc đơn của tụi transfer applicants. 5 ngày nữa thôi à. Rồi 1 tháng sau đó, kết quả sẽ được công bố. Hông biết những đứa được nhận theo kiểu transfer có nhận được cái tube nào không ha. Dẫu sao thì vẫn cứ hy vọng rằng mình sẽ được bưu điện gửi giấy ra nhận bưu phẩm là một cái tube to. Chúc may mắn nhé!

Tối nay, khi đồng hồ điểm 12 cũng là lúc mình chỉnh lại cho hoàn tất các bài essays của Cornell. Vẫn còn trong giai đoạn chỉnh sửa nhiều nên cần phải tập trung cao độ hơn nữa. Cuối tuần này là phải nộp đơn rồi. Cố gắng tôi nhé. Không có gì là không thể khi mình cố gắng mà. Cố lên! Năm nay sẽ là năm mình cố gắng hết mình. Và cả những năm về sau nữa chứ, nhưng mà đang nói năm nay thôi. Thành công sẽ đến với những người có công mà!

Bực mình USPS nha. 24h trôi qua rồi mà hông chịu update cái tracking cho mình nhờ nữa. Tính chơi ú tim à :-w Cái đó là dự tính 2 ngày đó nhé. Bây giờ là đã 1 ngày rồi. Còn 1 ngày nữa đó. Đang mong mà cứ làm mình hồi hộp thấy ghét à! :-w

Tối nay nhìn chung là một đêm hiệu quả. Chiều đi làm về, dọn dẹp bếp và nấu ăn. Rồi học bài tiếng Đức. Sau đó thì coi tv shows với Kevin. Email cho em yêu nè. Rồi học bài tiếp. Chuẩn bị essays tiếp. Nghe nhạc và ngồi ngẫm lại một ngày một chút. Nhẹ nhàng vậy thôi à nhưng mà thích vô cùng. >:D<

Còn khoảng gần 4 tuần nữa thôi là mình sẽ xong kỳ co-op này rồi. Mình mong quay lại trường lắm. Vừa được học, vừa có thời gian để làm được những điều mình thích khi có thời gian rỗi nữa chứ. Nói thật, đi làm mà không có việc gì làm thì cũng chán, lại không làm được gì khác ngoài ngồi trước cái máy vi tính và đọc báo rồi chat rồi nghĩ vớ nghĩ vẩn. Tánh mình đã hay nghĩ, lại ưa vận động, lại đang cai nghiện máy tính nữa. Thôi ráng thôi, vài tuần nữa là được tự do và sống vui vẻ và có ích hơn nhiều rồi. Còn nhiều, nhiều dự định và việc phải làm lắm. Và khi quay lại trường, mình sẽ làm hết! Có lẽ, mình thích hợp với cuộc sống sinh viên đơn thuần hơn. Nếu ai đó hỏi mình sau này làm gì thì chắc là mình nói mình làm sinh viên quá :))

Tối khuya rồi. Chữ nghĩa cũng bay đi đâu hết trơn. Bây giờ thì nằm thiu thiu ngủ, nghe chút nhạc và đọc vài bài viết cho lòng tĩnh tâm một chút. Rèn luyện nhân cách và con người bên trong bao giờ cũng quan trọng và mình luôn đề cao những điều đó. Con người ta đẹp là đẹp ở bên trong kìa. Bên ngoài đẹp thì là may mắn mình có được. Còn bên trong đẹp thì phải rèn luyện và gìn giữ hằng ngày.

Sao lại là “Tình ca hai mươi” nhỉ? Có gì đâu. Đang nghe bài hát của Tik Tik Tak thôi mà.

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

