Ngày đầy sương

    Hôm nay mình thức dậy sớm nè. Cảm giác thích thú vô cùng. Từ hôm nay, mình sẽ dậy sớm. No slacking allowed! Dậy sớm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe lắm nhé. Vừa tập thể dục nè, vừa khởi động não cho tỉnh táo nè, vừa đi tắm cho thư giãn các cơ nữa nè, và nếu được thì ra ngoài tập thể dục nữa nè. Mình sẽ lấy lại và gìn giữ thói quen dậy sớm.

    Chiều hôm nay mình đi chợ. Mỏi cả hai cặp giò loằng ngoằng của mình luôn. Rittenhouse Square Market nè, Chinatown nè, Trader Joe’s nè. Mà được cái là hôm nay Philly ngập trong sương mù. Làm mình gợi nhớ đến London [mặc dù chưa đi London bao giờ. Sẽ đi!] Cái cảm giác khi mà sương phảng phất, quấn lấy gương mặt mình, trượt 1 đường dài từ gò má cho đến tai rồi luồn suống cổ, nó thật sự khiến con người ta run lên vì lạnh, nhưng thấy sảng khoái như vừa mới tái sinh lại, như vừa có một cái khởi đầu mới thật tươi. City Hall thì trông hùng vỹ hơn rất là nhiều trong cái bộ dạng lấp ló, thoắt ẩn thoắt hiện trong sương.

    Hôm nay mình có lại được cảm giác living my life to the fullest. Mình dành thời gian chat với Tiến và tụi bạn nữa nè. Mình làm điều mình thích. Mình sống. Tiến kể mình nghe quá trời chuyện luôn. Thích quá chừng. Có khi còn bắt mình chưng avatar Phineas để chụp hình cái list toàn characters of the show luôn. Quá vui :)) Uhm. Từ nay, mỗi ngày thứ 7, mình sẽ dành online chat với bạn bè, cập nhật thông tin này kia. Còn chủ nhật là của riêng mình, của gia đình, của Hảo. Uhm. Thế nhé! I am living my life!

    Hôm nay phát hiện ra 2 thói quen và cũng là sở thích mới: đứng gần các builing to to, đồ sộ và ngước mặt lên nhìn và: “wow… wowwww… wowww”; cái thói quen thứ hai là download nhạc và ngồi nghe cho hết, bài nào hay thì giữ lại, còn ko thì xóa. Nghe đủ loại nhưng giữ lại nhạc mình thích thôi. Và nhớ là thêm 1 section cho mấy bài nổi loạn và phá cách nhé!

 

    An inspirational video:

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

