Tối thứ sáu

    Hôm nay mình cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều rồi. Đúng là chính mình là người đem lại cho mình hạnh phúc. Chính mình là người sống cuộc sống của chính mình. Mình yêu bản thân mình. Mãi yêu.

    Tối hôm nay còn nói chuyện với mẹ nữa nè. Thật sự là xúc động lắm khi biết mẹ khóc vì nhớ con trai, vì con trai phải học xa nhà, phải vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống và đóng học phí nữa, vì con trai khao khát được chuyển trường để sống trọn thời sinh viên. Nhớ con trai vì thương con trai quá trời. Mình cũng thương mẹ lắm nhưng mà mình hông được để mẹ biết mình yếu đuối. Mình nhận thấy rằng mình là người luôn nghĩ cho người khác nhiều hơn. Mình buồn nhưng khi người khác buồn thì mình lại gác chuyện mình lại, giúp đỡ mọi người. Thấy vui đến lạ và mình hết buồn. Uhm. Hết thiệt đó. Thời gian không còn nhiều, applications thì phải được hoàn thành thật tốt! Mình thật sự quyết tâm! Vì bản thân! Vì kỳ vọng của những người quan tâm và yêu thương mình! Cố lên!

    Tối nay rửa chén mệt nghỉ luôn. Cái tội tuần rồi làm biếng, chất đống chén đĩa trong sink á. Từ nay xin hứa là nếu có ăn thì phải nhấc đít lên mà đi rửa ngay sau khi ăn. No slacking allowed please!

    Tối nay nhảy nhót khi nghe nhạc Phineas and Ferb! Mình muốn nhảy! Học kỳ tới sẽ nhảy!

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

