July 29, 2010

Mình thật sự là không thích người giấu dốt. Mình thật sự là không thích người hay ra vẻ. Mình thật sự là không thích người hay bao biện. Mình thật sự là không thích người không có ý chí cầu tiến. Mình thật sự là không thích những người không chịu cố gắng rèn luyện, về mọi mặt.

Bắt đầu từ đâu đây nhỉ? Hm.. Con nhỏ trong lab mà mình làm. Cũng có vẻ là nice nhưng mà mình không thích cái tính của nó. Nói thật nha. Nó cũng có chút thông minh và khả năng nhưng mà cái điều dở nhất là cái sự hay bao biện, hay ra vẻ và làm như là cố gắng để ko bị coi là not cool. Còn nữa, nó cũng chẳng có ý chí cầu tiền đủ mức cần thiết. Dẫu biết rằng mảng đó là khó với mình, nhưng ít ra cũng không cần phải nói là mình ko thể nào làm được, “no way I can do that”?? At least, try, man! À mà còn nữa nha. Nó còn hay nói những câu mang tính khích bác, chia rẽ không à. Mình biết là nó cũng chẳng có ý gì đâu nhưng mà cái sự thiếu suy nghĩ trong từng lời nói của nó khiến người khác đôi khi cũng bực mình. “Whatever. I don’t know” là hai câu mà nó nói nhiều nhất.

Còn đứa nữa. Thằng này thì cũng không phải là tài năng lắm. Cái tính nó thì nói nhiều và nói nghe hay lắm mà thực chất thì ai rõ tính nó, hoặc ai có trình độ chuyên môn, nghe nó nói và bao biện là biết liền à. Sáng nay mọi người hỏi thăm về SLAM – cái mà đó đang được giao làm. Nó lại than phiền [từ 2 tuần nay] “I really don’t know how to do math in MATLAB or do the coding at all.” Ngứa miệng mình bảo “Why don’t you learn know? …. You can definitely learn it now, instead of using Facebook all the time. At least, try, man!” Nó thì hay làm màu mè. Cũng có tài trong AutoCAD đó nhưng mà còn lại thì cái tinh thần nó không tốt. Not good.

Last question for myself: “Why do I bother myself with those kinds of people?” Oh well. I don’t want to but it happened right next to me. What could I expect.

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

