Ngày thứ bảy dịu nhẹ

UPenn

Tối hôm qua chỉnh đồng hồ để sáng dậy sớm đi thi. Hôm nay mình dậy sớm hơn bình thường. 5:45am đã mở mắt dậy rồi. Hôm nay không cố nằm nướng như mọi khi nữa vì hôm nay mình đi thi mà. Chắc chắn là từ bây giờ mình không nằm nướng nữa vì thấy tốn thời gian lắm. Mình nói được thì mình sẽ làm được. Tối qua hình như trời mưa nhẹ thì phải. Sáng nay bước ra khỏi dorm, hít hà một cái thật là sâu thì ngửi thấy mùi hơi nước trong cái nắng sớm nhè nhẹ của Philly. Cái thảm cỏ trước dorm của mình nhìn mơn mởn hơn và còn đọng một số vũng nước. Có hai con chim lon ton chạy nhảy và ăn sáng. Còn mình thì tung tăng bước đi trên con đường đến chỗ thi. Từ dorm tới đó ngắn xịt à. Mà hay nhất là vừa đi vừa ngắm những căn nhà của UPenn. Trời ơi. Phải nói là mình cực kỳ thích những ngôi nhà dùng gạch đỏ nha. Không cần vôi vữa gì bên ngoài hết. Chỉ cần gạch đỏ và xi măng thôi. Nhìn vừa cổ kính lại vừa mát mắt nữa. UPenn thật là đẹp. Tự nhiên mình lại có một niềm vui lạ với nó. Không biết sao nhưng mà mình từ lâu đã thêm nó vào list rồi nhưng hôm nay thì nó cũng thành dream school rồi. Cố gắng!

Hôm nay mình đi thi SAT II. Thi ba môn Toán 2, Lý, và Hóa. Nói thiệt là mình hông có thèm ôn cái gì hết luôn á. Sáng dậy cầm bút đi thi thôi. Làm bài thì thấy OK. Hy vọng là sẽ điểm cao cao. Môn Lý bỏ 1 câu mất tiêu rồi :( thôi mà hổng có sao. Cứ chờ kết quả vậy. Lúc thi xong, vừa đi, mình vừa nghĩ ra một cái kia mắc cười lắm. Sắp tới mình đi thi SAT I. Khi nào có kết quả, mình sẽ bảo là “Sao mà nhục thế nào. Thi SAT II bằng điểm SAT I. 2300.” =)))) OMG. I was so lame to think about that =)) Anyway, another dream has been added to my bag. Woohoo.

Chinatown Philadelphia

Chinatown Philadelphia

Trưa về thì nằm dài nghỉ ngơi và ngủ trưa. Từ cái hối đăng ký lớp cho tới nay thì hôm nay mới được nghỉ trưa. Mọi bữa thì học từ sáng tới chiều luôn. Tự thấy thương mình dễ sợ. Trưa nay bên ngoài trời nóng nhưng mà trong phòng thì mát mẻ nên ngủ ngon lắm. 15mins đúng là quá đủ với mình rồi. Sau đó thì dậy coi Pokemon với Dan nè. Sau đó thì đi Chinatown với Kevin rồi cùng đi kiếm apartment. Hôm nay đi hoài mà hông thấy cái nào cả. Mỏi chân ơi là mỏi chân luôn. Thế là hai thằng ghé vào một nhà hàng Trung Quốc: một tô mì vịt quay Thượng Hải và một tô mì cạo với bò viên. Bực nhất là lúc đi rút tiền trong máy ATM. Bấm hoài nó mới chịu nhả tiền. Bực ghê. Nhưng mà hổng có sao, ít nhất nó chịu đưa tiền cho mình là được rồi. Năm sau mình sẽ nấu ăn tiếp cho thỏa cái mong muốn và sở thích. Vừa vui vừa lại được ăn những món mình thích nữa. Chứ cả năm qua ăn trong dining center và dining facilities khác thì cũng ok nhưng mà nói chung mình người châu á, quen dầu mỡ mắm muối tương cà bột ngọt mắm tôm mắm đường tiêu hành đủ thứ rồi. Haaa mong là sẽ thú vị.

Tối thì ngồi dòm mấy cái form gì mà W-4, I-9, tá lả từa lưa. Haizzzz.. Ráng điền cho xong, thứ 2 đem đi nộp.

Tối nữa thì ra ngoài hóng gió cho thư thái. Ra Buckley Field ngồi hóng gió với tụi bạn. Chơi football tí xíu rồi ngồi hóng gió và nói dóc. Cũng vui. Rồi đi Northside mua Splash và icecream. Yummy.

Cuối ngày hơi có tâm trạng một tí nhưng mà rồi thì cũng qua mà. Cố lên nào. Có những thử thách cần phải vượt qua và có những lúc lòng không được tốt nhưng mà phải bình tĩnh lại và cố lên. Yayyyyyy

Cuối ngày, Youtube recommend bài Giọt Nắng Bên Thềm.

à còn nữa. Chiều nay nằm dài và hí hửng coi Britain’s Got Talent – Final. Spelbound thắng. Màn trình diễn của Spelbound thì có khúc đầu làm ngạc nhiên ban giám khảo à. Nhảy một phát từ phía sau. Hú vía. Cả ba luôn á. Simon, Amanda, Pierce. Hú tim :))

Màn trình diễn của Spelbound trong vòng chung kết:

Highlight of 4th Season:

http://www.youtube.com/watch?v=S4rfrPadQKU

Bonus: good idea but somehow I don’t like it.

http://vimeo.com/moogaloop.swf?clip_id=11679798&server=vimeo.com&show_title=1&show_byline=1&show_portrait=0&color=00ADEF&fullscreen=1

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

3 comments

  1. na

    wow i seem to *like* every posts you’ve posted <3

  2. na

    “posts” without “s”. sorryyyy :))

  3. Duc

    thanks hon <3 :*

What do you think?

