Vài dòng

Uhm. Lâu rồi không viết blog. Mình chỉ ước gì có cái máy đọc được suy nghĩ của mình và viết ra thành chữ. Hmm.. Mai thử làm một cái xem sao. Nếu thế thì mình đỡ phải viết mà lại có ngay được những cái suy nghĩ của mình nữa. Giống như là copy lại cái não của mình vậy.

Chas từng nói “Hot girls are all about having sex. A nice girl with a nice personality is the one whom you want to date. Personality is the key.” Hm.. Totally agree. My soulmate is great.

New York cũng như người tình một đêm vậy. Hào nhoáng và tráng lệ thật nhưng để mà thực sự yêu nó thì với mình cần phải có gì đó thực sự đặc biệt ở nó. Boston thì khác. Không kiều diễm nhưng lại thơ mộng và thanh bình. Boston như một cô gái có nét duyên và cả nhân cách tốt nữa. Mình thích Boston hơn New York. New York nếu ở lâu sẽ chán còn Boston thì không. Cũng như gắn bó suốt đời vớ i “a nice girl with a nice personality” vậy.

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

