December 31, 2009

It’s just the matter of time.

~~

Oh my god. Lindt Lindt Lindt Lindt :x :x :x Gotta come to Switzerland and try the authentic Lindt :x :x :x

~~

Blue moon tonight. What a coincidence. 12/31 and full blue moon.

~~

Chúc mình một năm mới thật năng động nhé. Hãy làm cho 2010 ngắn thật ngắn nào. :)

~~

Đừng đòi hỏi gì quá đáng nhé. Có những điều không như mong đợi hay suy nghĩ. Hãy cứ sống với tất cả những điều trong cuộc sống với một thái độ tích cực. Thế mới là sống :)

~~

:(

Hôm nay mình đã nói nặng với Hảo. Mình không muốn biện minh gì cả. Anh xin lỗi em Hảo à.

Ngạn ngữ có câu: “Quay lưỡi 7 lần trước khi nói.” Vậy mà nhiều lúc mình còn ko chịu quay nữa…

Thiệt tình…

:(

~~

Tắm. Uhm. Tắm xong mình thấy thoải mái hơn. Ai cũng bảo mình là con người hay suy nghĩ. Không sao. Mình thích suy nghĩ và cũng may cho mình là mình hay suy nghĩ. Dù chỉ là chuyện nhỏ thôi nhưng khi ngẫm lại thì sẽ học được không ít chuyện :)

~~

Hè này về Việt Nam chắc toàn mặc quần đùi, áo thun ba lỗ chạy long nhong quá :)) 10 độ C mà còn la mát mẻ thì 30 độ C chắc là cái nồi nước sôi :))

~~

Lại nhắc Việt Nam. Giật mình  nhận ra là lâu nay hình ảnh quên hương mình hiện tại như thế nào mình không biết. Giật mình nhận ra năm mới ở quê hương đến tự lúc nào không biết. Giật mình nhận ra người ta trang hoàng đường phố lúc nào không biết.

Nhớ quê hương. Nhớ cái không khí quê nhà…

Ai bảo đi du học là hay 100% chứ. Cái háo hức rạo rực rồi cũng sẽ bị mất đi mà thôi. Dẫu sao, quê hương vẫn là nơi không thể nào sánh được mà.

~~

Rồi ngày qua mau, qua mau, qua mau…

~~

I like it. Amazing. Awesome. You know what, I like dancing so much. I wanna dance.

~~

I wish I could be at Times Squares this New Year’s Eve :( It is so splendid. I will be back someday, Times Squares.

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

