Tối và âm nhạc

Cũng may còn có mấy đứa bạn hiểu “gu” âm nhạc của mình, gửi mình một đống nhạc nghe cho đỡ buồn chán mấy đêm vắng.

Tối nay nghe CD do chính tay bạn thân mình tổng hợp và đã tặng mình hôm ở sân bay. ôi, nhớ thằng bạn 10 năm của mình :(

à, hình như lâu rồi mình chưa vùi những cảm xúc vào những nốt nhạc lời ca nhỉ. Ngày ấy, mình hay nén lại những cảm xúc lắm vì thật ra chẳng ai ngồi nghe mình nói những điều đấy cả. Rồi lại kiếm mấy bài nhạc chẳng liên quan gì đến tâm trạng, post lên blog, chọn mấy từ ngữ thật chọn lọc về tâm trạng kèm theo dấu ba chấm với hy vọng có ai đó sẽ hiểu mình. Ngày ấy thật ngốc. Không nói ra thì ai hiểu mình cơ chứ :) May mà có em đời còn dễ thương. Từ khi quen Hảo, chắc bị lây cái tính cởi mở và thẳng thắn với tình cảm của Hảohay sao ấy mà bây giờ mỗi khi có tâm trạng là mình lại chia sẻ với Hảo, viết email, text, viết blog. Có khi vài ngày không có dịp nói chuyện với Hảo, ngồi viết blog liên tục, email liên tục. Tối nay thì chẳng biết phải làm gì nữa. Thôi đành ngồi học từ vựng rồi đọc báo vậy trong khi nhạc vẫn vang lên 16 ca khúc nghe buồn buồn…

http://www.youtube.com/p/1F032D69CBC885A5&hl=en_US&fs=1

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

