Dễ chịu

Hôm nay mình cảm thấy dễ chiu lắm [mặc dù đang hơi bị đau đầu vì hôm nay trời mưa mà không chịu đội cái mũ vào :( khổ thân mỗi lần đi mưa lạnh là lại bị sổ mũi :(]

Không biết phải nói sao để tả hết cái sự dễ chịu này nữa.

Mình sẽ không suy nghĩ những điều quá xa vời và xa xôi nữa đâu. Vẫn nghĩ suy nhưng hạn chế nghĩ nhiều đến những điều gì quá xa. Mọi chuyện cứ nên để thật tự nhiên, không gò bó thì sẽ dễ chịu và tốt đẹp hơn :)

Mình đã nhận ra được điều này từ lâu rồi nhưng dạo gần đây mình lại hiểu một số điều một cách cứng nhắc nên thành ra mình cảm thấy vô cùng khó chịu. Có những điều lẽ ra chỉ khó chịu một tí thôi nhưng tại mình, tại những có suy nghĩ ấy khiến mình cảm thấy thêm phần khó chịu. Sau mấy ngày ngồi ngẫm lại và thử một cách mới trong mọi việc, mình cảm thấy thật sự dễ chịu. Không còn cái cảm giác luẩn quẩn, không yên, đôi khi còn dằn vặt như những ngày ấy nữa. Thật tuyệt phải không nào.

Cố lên nào :)

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

