June 10, 2009

Khi bạn nói chuyện với ai đó, không nhất thiết bạn và người kia nói những đề tài mà cả hai đều thích hoặc có cùng quan điểm. Bạn cứ thoải mái nói ra những suy nghĩ, những chuyện mà bạn thấy thích thú. Điều này sẽ khiến cuộc hội thoại trở nên hấp dẫn hơn và điều quan trọng là bạn được sống thật với bản thân mình và được đứng trên đôi chân của mình!

Trên Facebook:

Hỏi: “Bạn sẵn sàng thay đổi vì người mình yêu chứ?”

Câu trả lời hay nhất: “Làm chi?”

Không nhất thiết bạn cứ phải cố gắng thay đổi hay giả vờ thay đổi. Bạn hãy cứ là chính bạn đi! Điều gì đến tất sẽ đến. Hãy sống thật với bản thân mình!

Điều quan trọng là mình thực sự muốn gì!

Đôi khi chỉ cần một câu hỏi thôi cũng đủ để nói lên tất cả những gì bạn đang cảm nhận và cả những trăn trở bao ngày… Thật tuyệt vời!

Ừ! Tiếp tục! Hugs…

Đêm khuya. Sau một hồi bị đuổi đi ngủ. :))

Còn bây giờ thì cùng thưởng thức Vivo Per Lei (Italian – English) (by Andrea Bocelli & Hayley Westenra) nha!

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

