May 02, 2009

 

 

Hôm nay đi thi thử đại học ở trường. Sáng sớm, trường vắng tanh (ai biểu đi 6h30 làm gì. 8h mới thi mà! Cô Tâm hỏi mình: “Cô nhớ là đưa cho em cái lịch thi rồi mà! Em chưa xem à?” “Dạ chưa! Tôi cười rồi cô cười.)

Trường mới “nâng” sân lên. Đổ lớp xi-măng (hay là bê tông nhỉ) dày cũng phải 10cm. Thấy đẹp hơn hẳn và có cảm giác là rộng hơn (không hiểu tại sao ) Còn bạn Mai thì buồn buồn vì “trường lấp mất sân cầu lông” (blast bạn í) Còn mình thì nhớ trận mưa sáng hôm đó. Trường ngập đến hơn mắt cá chân. Học sinh trường mình lội qua hí hửng (mà chắc trong bụng đang làu bàu ) Có thể đây là lý do trường nâng sân lên. Cái chuyện ngập cũng làm mình nhớ đến một kỷ niệm với trường. Lâu lắm rồi, hồi mình học cấp 2, cũng không biết gì nhiều về Năng Khiếu cả, chỉ biết là mình sẽ thi vào đấy Ấn tượng đầu tiên về Năng Khiếu là từ Bảo Anh khi BAnh kể mình nghe là: “… cái nhà xe (và hình như cả cái căn-tin nữa) ở Năng Khiếu trũng hơn ngoài đường nên mỗi khi mưa là ngập…” Cứ vậy mà mình cười ngất ngưởng. Thú vị thật. Vậy mà lúc mình vào trường (cũng là lúc khánh thành nhà A) trường đã cao hơn và không còn cái hình ảnh ngập lụt mà mình mường tượng trong đầu nữa. Hơi tiếc…

Mình đã cười và xúc động khi đọc những dòng nhận xét của các bạn về nhau… Khúc yêu thương các bạn à…

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

2 comments

  1. hồi đó chính xác nó là cái hầm luôn, nên là ngập là phải rồi :”> :))

  2. sân mới làm mình rách quần…

What do you think?

