Ôi Yahoo! và trí nhớ kém của mình

Hình như lâu rồi mình chưa viết một cái entry nào trên Yahoo! 360 này. Cũng đúng thôi, blog gì mà vừa ít chức năng, vừa xấu, vừa dở nữa chứ. Mình chỉ thích một điểm duy nhất của Yahoo! 360 là ở chỗ nó có chức năng liên kết với cộng đồng sử dụng Yahoo! 360; vì thế mà mình có có liên lạc với bạn bè của mình được. Chỉ thích mỗi điểm thế thôi, chứ những thứ khác thì mình thấy nó thua xa WordPress.

Hai ngày nay sốt cao và đau đầu. Nằm li bì từ sáng tới chiều, từ chiều tới tối, từ tối tới sáng mai. Xong trận ốm này chắc mình thành heo quá! Mặc dù bệnh nhưng vẫn cố gắng viết blog. Nói chung là cố gắng ngồi bên cạnh cái máy vi tính thân yêu. Mình mắc hội chứng nghiện laptop mất rồi. Ôi giời!

Chính vì bệnh mà mình đã không thi NTU hôm thứ bảy, chủ nhật vừa rồi. Vậy là đã bỏ 1 kỳ “kiểm tra cuối khóa Hợp Điểm” (theo ví von của B.Anh Hô hô)

Phải công nhận là dạo này trí nhớ của mình hơi bị kém. Ack, không biết mình có mắc chứng bệnh Alzheimer hay không nữa? Nhưng mà chữ viết của mình rất nhỏ nên suy ra mình chưa mắc bệnh đó! Phù! Nhưng mà có một thực tế là mới 3 tuần học thôi mà mình không thể nhớ hết những câu chuyện xảy ra ở lớp. Nếu là 2 tuần thì còn nhớ. 3 tuần thì chịu thua. Tình hình là như vậy, cho nên mình không thể hoàn thành được những entry viết về lớp được. Hú hú hú… Chắc đợi lâu ngày, trí nhớ tự nhiên hồi phục sẽ update mất cái post bên WordPress. Mọi người chú ý ủng hộ nhé!

Nhân tiện quảng cáo luôn (đang trong tâm trạng tiếc mấy cái posts trên blog WordPress cũ. Hú hú…) http://www.nvduc.wordpress.com

Đức.

PS: Vừa rút ra một kết luận: Người lúc bị bệnh làm việc tốt hơn lúc không bị bệnh rất nhiều. Ôi! Nghịch lý làm sao!

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

