đêm khuya

Lâu rồi mới có lại cái cảm giác một mình giữa đêm tối thế này. Cũng lắm chuyện khôi hài.

Tối trời, kẻ đói lòng lạc đường ăn đậu phộng. Nhưng mà để ăn được nửa bọc đậu phộng thì cái giá phải trả là quá đắt: con ma đói kia đã giẫm chết hai con kiến lửa Hỏi tại sao tối trời mà lại thấy chết hai con kiến hả? Tại đứng khá lâu chỗ đạp hai con kiến, thấy đau, mở đèn, thấy một lũ kiến và 2 con kiến chết. Chuyện là vậy!

Vào nhà tắm!
Kể cũng lạ! H2O là cái chi mà có uy lực hơn cả cà phê đen. Nhìn chung thì mình không uống cà phê. Mà có uống thì cũng ngáy o o như thường. Hôm nay đi tắm lúc 12:30 sáng. (Suy ra đêm qua không tắm! ) Tắm xong lúc 1 giờ sáng. Tỉnh như sáo. Lúc bước ra khỏi phòng tắm thì bất chợt nhìn trong khe cửa nhà tắm có một bộ xương khô của… con thằn lằn. Nó chết tự hồi nảo hồi nao rồi. Giờ còn trơ xương. Kết luận: mình sẽ đạt giải Nobel Khảo cổ học vì phát hiện ra rằng, khủng long ngày xưa thích đi tắm!

Đêm nay ngồi một mình bên cái máy tính. Gõ lọc cọc. Nhớ lại chuyện hôm qua (mà thực ra là hôm trước nếu tính chi li)
20/10
Sai em gái nhắn tin về cho má! (Dùng điện thoại mình!)
Nội dung: “Chúc má 20/10 vui vẻ. Ký tên: hai con iu dấu của má.”
Cái này là do ý của mình! Vậy mà:

Tối. Má gọi lên. Em gái thì đi học.
Con: A-lô
Má: Hề-nấu (Khá khá! Má học của mình kìa!)
(Con cười sặc sụa!)
Má: Cái này là của em nhắn phải không?
Con: Dạ.
Má: Biết ngay mà. Cái kiểu cách đó chỉ có nó chứ không ai khác. Con gái ơi là con gái! Điệu quá! Lại còn sợ má biết nên dùng điện thoại của anh nữa chứ.
Con: Ủa! Con bảo nó nhắn mà!
Má: Đừng có xạo! Cái này đúng phong cách nó luôn!
Con: Thiệt mà!

Trời! Hổng lẽ mình già rồi!
Đúng khôi hài luôn!

3AM rồi mà chẳng thấy buồn ngủ.

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

2 comments

  1. God!Viết hôm qua! Chiều nay mới chúc ngủ ngon! =))

What do you think?

