Đâu cần Siêu Nhân có. Đâu khó có Siêu Nhân.

Sáng nay các anh em Siêu Nhân 300 đã hy sinh một cách oanh liệt sau khi hoàn thành nhiệm vụ một cách vẻ vang.
Số là hôm nay tiết 3 trống. Cuối tiết 3, cô quản thư qua lớp tôi nhờ các bạn nam trong lớp qua giúp cô kê lại cái kệ sách trong thư viện. Với tấm lòng bao dung và bác ái, chúng tôi, những Siêu Nhân của thế kỷ 21, những con người hành hiệp trượng nghĩa, đã ra tay tương trợ người gặp hoạn nạn.

Sau một hồi tính toán con đường đi của cái tủ, lực tác dụng lên cái tủ, momen quay của cái bàn, và nhiều thứ khác, biệt đội 300 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(Thu Trân ham hố chạy theo… coi!)

Nhiệm vụ hoàn tất. Chúng tôi trở về trong vinh quang và…
Chuyện sẽ không có gì nếu chúng tôi nhận nhiệm vụ sau tiết 5. Cô Phong Lan đã ra tay! Các Siêu Nhân Toán 06-09 đã “sa lưới” Chúng tôi bị bắt đứng viết bài trong suốt 45 phút đồng hồ vì cái tội “GIÚP ĐỠ NGƯỜI KHÁC KHÔNG ĐÚNG LÚC LÀM TRỄ NÃI GIỜ HỌC” Kết quả là thế này:

Nhờ tấm lòng “bao dung và bác ái” của cô mà tất cả chúng tôi được tha nhưng mỗi Siêu Nhân đều bị ăn hai roi vào tay. Thú vị hơn là mỗi lần đến ai bị đánh là cả lớp lại đồng thanh la: “Aaaaaaa…” tỏ vẻ đau đớn.

Cuối giờ anh văn:
Lớp chúng tôi lại có một buổi diễn văn nghệ hoành tráng với sự góp mặt của hai ca sỹ trong nước và một ca sỹ khác mời từ nước láng giềng.
Xin trân trọng giới thiệu ca sỹ Xuân Bình với hai ca khúc “Ánh lửa trên cao nguyên” và “Ơn đức sinh thành”


Ca sỹ Huyền Mỹ với bài hát ru “Mẹ yêu con”


Ca sỹ Tứ Quý với ca khúc “Giấc mơ trưa” và một bài chưa kịp hát thì đã bị lớp tôi “lăng xê”
(thiếu hình. thông cảm)
Còn sau đây là video tường thuật lại buổi ca nhạc đó!
<

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

3 comments

  1. 1 nhận xét: hầu hết là khách wen của nhà chứa =))
    Mà sao lại là 300:-/

  2. Vậy là Duy chưa coi phim “300” rồi! Phim này khá hay! Mua đĩa coi đi! Coi xong thì hiểu tại sao? :)

  3. bạn Việt Đức của chúng ta vẫn nhiều mụn như ngày nào =))

What do you think?

