Có những chuyện bất ngờ

sáng nay được nghe giáo sư bên trường NTU của Singapore nói chuyện. thật bất ngờ. thật tràn đầy niềm tin.

follow your passion

một lần nữa câu nói nổi tiếng của mẹ tôi lại đúng. những gì các giáo sư, tiến sĩ nói đều đã được mẹ nói từ lâu lắm rồi. mẹ tôi là thế. luôn nói những điều khiến tôi phải suy nghĩ và luôn tự hào về bản thân.

chiều nay đang thắng thế trong một ván cờ tướng thì Phát và Tuấn tiến tới và nói rằng cần giải quyết tâm sự. tôi lại là người lên thớt. chằng hiểu gì. thật bất ngờ nhưng cũng thật thú vị khi nghe các ban nói là lâu rồi không “nựng” Đức nên hôm nay “nựng” cho đã. các bạn dễ thương quá.

giờ ra chơi chiều nay, tự nhiên tôi lại cảm nhận được một điều bất ngờ. có những dạo tôi tưởng như tôi không hòa hợp được với nhiều bạn trong lớp. nhưng cái cảm giác trong cuộc nói chuyện chiều nay đã cho tôi một cái nhìn khác. chúng tôi vẫn có thể chia sẻ nhiều thứ. thật bất ngờ. tật tuyệt vời.

bất ngờ là một phần của cuộc sống. nhờ bất ngờ mà cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị hơn.

bất ngờ chuyện chúng ta…

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

