Thật lạ…

 

“Thật lạ…”
Không biết đã bao nhiêu lần trong ngày hôm nay tôi thốt lên từ này rồi?

Sáng nay vác cái laptop lên trường cài lại máy… Rảnh thật! Nhưng thực tế là qua nhà bạn Huy mượn nhờ cái ổ cứng back up dữ liệu!

Việc install Windows đối với tôi cứ như cơm bữa.
Mỗi lần máy tính “rệu rã” là cài lại máy…
Mỗi lần máy bị nhiễm virus là cài lại máy…
Mỗi lần Y!M bị lỗi là cài lại máy…
Mỗi lần đẹp trời là lại cài lại máy…
Cái việc cài đặt lại máy tính đối với tôi dường như quen thuộc lắm rồi: quen thuộc đến độ có nhắm mắt tôi cũng gõ đúng Product Key của Windows của tôi…

12 giờ trưa… tại nhà Huy… Máy tính vẫn chạy… Tôi lại nhìn nó… Thật lạ… Cái cảm giác quen thuộc ấy dường như không hiện hữu nữa…
Tôi vội lục lọi tìm đâu đấy cái cảm giác ấy…

VÔ VỌNG

Cũng chẳng hiểu nổi nữa…

Hay tại thằng Huy nhỉ? Ừ chắc thế! Cái con đàn bà đó lúc nào cũng rủ mình “đi tắm” Trưa nay cũng thế! Tởm không chịu nổi! Nhưng mà cũng không đúng… Ngày nào nó cũng rủ mình như thế mà!

Hay tại đói quá nhỉ? Ừ chắc thế! Sáng đến giờ có hột cơm nào vào bụng đâu! Mà cũng không đúng! Sáng mới ăn một tô phở to đùng; no gần chết mà!

Cũng chẳng hiểu nổi nữa… Chẳng hiểu nổi tại sao lần sửa máy tính này lại lạ lẫm đến như thế!

Chiều dần đến… Máy tính cũng đã hồi phục nguyên trạng… Tôi tự khen mình bằng một album nhạc hẳn hoi “Inside I’m Singing” của Secret Garden (with special guests)
Nhạc cứ thế mà du dương… Thank You… The Thing You are to Me… Song for a Stormy Night… You Raise Me Up…

Thật lạ…

(https://nvduc.wordpress.com)

About Duc Nguyen

Mad. A free-spirit and workaholic. Time doesn't matter much sometimes. Technology, Food, Music, Photography, Traveling, Cooking, Blogging.. Live Simply. Be Possible!

What do you think?

